ReadyPlanet.com
dot




กำจัดปลวก EXTERRA หน้าที่ 3

ระบบ EXTERRA ระบบเดียวที่สามารถปกป้องทุกบริเวณบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ
 
จากผลของการศึกษาและทดลองโดยสถาบัน CSIRO ประเทศออสเตรเลียพบว่าขนาดของสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่าที่มี Focus ผสมอยู่นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง การศึกษาได้บ่งบอกว่าขนาดของสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่าจะสามารถดึงดูดปลวกให้เร็วกว่าการติดตั้งสถานีเล็กๆไว้ทั่วกัน
 

ดังนั้นการที่เราติดตั้งสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่าที่มีขนาดใหญ่ไว้รอบตัวบ้านร่วมกับการใช้ Focus นั้น จะเป็นการทำงานร่วมกันของสองเทคโนโลยี ช่วยปกป้องบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สถานนีเอ็กซ์เทอร์ร่ามีขนาดที่ใหญ่กว่าสถานีอื่นๆถึงเกือบ 4 เท่าเพราะฉะนั้นปลวกจึงหาสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่าได้ง่ายขึ้น จากการตอบสนองก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(CO 2)นอกจากนั้น Focus ครอบคลุมพื้นที่โดยมีรัศมีถึง 2 เมตรหรือที่เราเรียกกันว่าเขตยับยั้งปลวก(Termite Interception Zone) นั้นหมายความว่าถ้าคุณได้ติดตั้งสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่าไว้รอบบ้านคุณแล้ว ไม่ว่าปลวกจะมาทางไหนเมื่อเข้าเขตยับยั้นปลวกๆก็จะสามารถตอบสนองก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO 2) ตามสัญชาติญาณของปลวกไปยังสถานีเอ็กซ์เทอร์ร่า

และนั่นก็คือจุดจบของปลวกทั้งรังและทั้งหมดนี้คือยุทธวิธีในการปกป้องบ้านคุณอย่างสมบูรณ์แบบและปลอดภัยกับคนที่คุณรัก

 
สถานนีเอ็กซ์เทอร์ร่า
 
จากรูปด้านล่าง
คุณก็จะเห็นแนวจำลองของบ้านของคุณนั้น ได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์ อยู่ตลอดเวลา โดยการสร้างเขตยับยั้งปลวก ไม่ให้ปลวกผ่านเข้าไปได้
 
Exterra Station
 
1 2 3 4 5 6



exterra กำจัดปลวก




บริการกำจัดปลวก โดยบริษัทกำจัดปลวกอันดับ1 ของไทย บริษัทกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ใบอนุญาต อย. เลขที่ 12/2553 และ 18/2553 | Copyright © 2010 กำจัดปลวก by Bug expert Co.,Ltd. All r

บริษัทบั๊กเอ็กซ์เปอร์ตจำกัด
ที่อยู่  เลขที่ 48/15 ถนนเสนานิคม (ม.เสนานิเวศน์โครงการ 1) แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว
จังหวัด กทม.     รหัสไปรษณีย์ 10230
เบอร์โทร :  0-2553-0833-5 Fax #12     มือถือ :   089-0088-460
E-mail : coring8888@gmail.com
เว็บไซต์ www.bugexpert8.com

 

กำจัดปลวก | บริษัทกำจัดปลวก | รับกำจัดปลวก |