ReadyPlanet.com
dot




กำจัดปลวก EXTERRA หน้าที่ 5
 
สำหรับไม้ Timber ที่เราใช้ในการล่อปลวก
 
รังปลวก
 
เหยื่อไม้ที่ใช้สำหรับเป็นอาหารล่อปลวก หรือที่เราเรียกว่า Timber นั้น เป็นไม้ที่มาจากต้นยูคาลิปตัสพื้นเมืองในประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากการทดลองพบว่า ปลวกชอบไม้ชนิดนี้มากที่สุด ดังนั้นเมื่อปลวกมีตัวเลือกระหว่างไม้จากบ้านของคุณ หรือไม้ที่ปลวกชอบมาก แน่นอนที่สุดปลวกต้องเลือก Timber เมื่อเทียบกับสถานีอื่น ที่ไม่ใช่สถานีเอ็กซ์เทอร์ร่า พวกเขาใช้ไม้เนื้ออ่อน หรือกระดาษแข็งเป็นเหยื่อ เนื่องจากต้นทุนต่ำ แต่การใช้ของที่มีมูลค่าของต้นทุนต่ำไม่สามารถที่จะกำจัดปลวกได้ในกรณีนี้ สาเหตุเพราะไม้พวกนี้เน่าและสลายไม้เร็วกว่า Timber นอกจากนั้น ไม้พวกนี้ยังไม่น่ากินสำหรับปลวก ดังนั้นถ้าปลวกจะไม่ชอบอาหารในสถานีพวกนั้นแล้ว ปลวกก็จะกลับไปหาอาหารตามปรกติ หรือการกัดกิจบ้านของคุณ และนั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญที่จะเลือกระบบเอ็กซ์เทอร์ร่า ในการปกป้องบ้านคุณจากปลวก
 
สถานีเอ็กซ์เทอร์ร่า วิวัฒนาการที่ไม่เหมือนใครกับการดูแลรักษาที่ไม่ใช่เรื่องยาก
 
 
สิ่งที่สำคัญสำหรับการใช้ระบบกำจัดปลวกเอ็กซ์เทอร์ร่า คือ การออกแบบให้สามารถตรวจเช็คการกินเหยื่อได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเติมเหนื่อกำจัดปลวก Requiem โดยที่ไม่รบกวนการกินหรือการนำ Requiem กลับไปที่รังของปลวกด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับสถานีอื่นๆที่ต้องการถอดออกทุกครั้งเพื่อตรวจเช็ค หรือเติมสารเคมี จะเป็นการรบกวนปลวก และปลวกจะระแวงมากเมื่อถูกรบกวนระหว่างการกิน และอาจไม่กลับมาที่สถานีนั้นๆอีก ปัญหานั้นจะไม่เกิดขึ้นกับระบบ EXTERRA อย่างแน่นอน
 
 
เรารับประกันว่า เอ็กซ์เทอร์ร่า สามารถกำจัดปัญหาปลวกที่สร้างความเสียหายบ้านของคุณได้
 
การที่เรากล้ารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ต่อคุณทุกคนนั้นหมายความว่า เรามีความมั่นใจสูงต่อผลิตภัณฑ์เอ็กซ์เทอร์ร่า และระบบการทำงานของเหยื่อกำจัดปลวก ว่าสามารถกำจัดปัญหาเรื่องปลวกออกไปจากบ้านของคุณได้ในระยะยาว คุณไม่คิดที่จะใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด สำหรับการกำจัดปลวกกับบ้านของคุณหรือ เอ็กซ์เทอร์ร่าคุ้มครองดูแลบ้านคุณจากปลวกร้าย เอ็กซ์เทอร์ร่าเท่านั้นที่ช่วยคุณต่อสู้กับปลวก และมีเพียงเอ็กซ์เทอร์ร่า เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จด้วยการเป็นผู้นำด้านวัตกรรมใหม่นี้
 
1 2 3 4 5 6



exterra กำจัดปลวก




บริการกำจัดปลวก โดยบริษัทกำจัดปลวกอันดับ1 ของไทย บริษัทกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ใบอนุญาต อย. เลขที่ 12/2553 และ 18/2553 | Copyright © 2010 กำจัดปลวก by Bug expert Co.,Ltd. All r

บริษัทบั๊กเอ็กซ์เปอร์ตจำกัด
ที่อยู่  เลขที่ 48/15 ถนนเสนานิคม (ม.เสนานิเวศน์โครงการ 1) แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว
จังหวัด กทม.     รหัสไปรษณีย์ 10230
เบอร์โทร :  0-2553-0833-5 Fax #12     มือถือ :   089-0088-460
E-mail : coring8888@gmail.com
เว็บไซต์ www.bugexpert8.com

 

กำจัดปลวก | บริษัทกำจัดปลวก | รับกำจัดปลวก |